Trọn bộ hướng dẫn thiết kế bao bì sản phẩm theo xu hướng 2020

17/03/2020 09:48 8 views Chuyên mục: Bài viết tổng hợp
Rate this post

Thiết kế bao bì sản phẩm chứa đựng mọi thứ trên thế giới, từ những viên kẹo M&M nhiều màu, cho đến những túi bột giặt hay những lon bia hấp dẫn. Tất cả đều cần một mẫu mã, bao bì thật bắt mắt!

Vì sao doanh nghiệp nên chú trọng vào thiết kế bao bì? Một thiết kế bao bì đẹp mắt, độc đáo chắc chắn sẽ gây được ấn tượng với khách hàng, khiến họ dễ dàng “rút hầu bao” mua ngay sản phẩm đó. 

Khách hàng ngày càng khắt khe hơn khi ra quyết định mua hàng, vì vậy, doanh nghiệp cần đầu tư thiết kế bao bì chuyên nghiệp – yếu tố tác động mạnh mẽ giúp tăng trưởng doanh thu sản phẩm. Hãy theo dõi trọn bộ hướng dẫn thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp dưới đây!

1. Bao bì sản phẩm là gì? 

Bao bì sản phẩm là hình thức bên ngoài của một sản phẩm, bao gồm chất liệu, màu sắc, hình ảnh, phông chữ được sử dụng trên bao bì, hộp, hộp, chai hoặc bất kỳ loại hộp đựng nào.

Ngoài công dụng thực tế, giống như bất kỳ thiết kế tốt, bao bì kể một câu chuyện. Đó là một trải nghiệm mang tính cảm giác, thu hút chúng ta thông qua thị giác, xúc giác và âm thanh (và có thể cả mùi và vị, tùy thuộc vào sản phẩm).

Tất cả các chi tiết này giúp chúng ta hiểu sản phẩm bên trong bao bì là gì, nên sử dụng như thế nào, ai nên sử dụng và quan trọng nhất là chúng ta có nên mua sản phẩm hay không.

Bao bì là bộ mặt của sản phẩm và thương hiệu

Trước khi thiết kế bao bì, bạn cần giải quyết 3 câu hỏi lớn sau:

  • Sản phẩm là gì?
  • Ai là người mua sản phẩm này?
  • Họ mua sản phẩm này như thế nào?

Cụ thể:

1.1. Sản phẩm là gì?

Trước khi thiết kế bao bì sản phẩm, bạn cần nắm rõ: “Sản phẩm bạn đang bán là gì? Kích cỡ của nó như thế nào? Làm bằng chất liệu gì? Có tinh xảo không?

Việc này sẽ giúp bạn xác định các tiêu chỉ nhất định phải có của bao bì. Ví dụ, một sản phẩm tinh xảo sẽ yêu cầu được đóng gói an toàn và kỹ lưỡng. Mặt khác, một sản phẩm lớn hoặc có kích thước đặc biệt sẽ yêu cầu một giải pháp đóng gói linh hoạt thay vì chỉ đơn giản là một chiếc hộp giấy bao ngoài.

1.2. Ai là người mua sản phẩm?

  • Sản phẩm dành cho phụ nữ, nam giới hay cả hai? 
  • Dành cho trẻ em hay người lớn?
  • Sản phẩm có hướng tới đối tượng sống xanh và bảo vệ môi trường không?
  • Sản phẩm dành cho tầng lớp có mức thu nhập như thế nào?

Một thiết kế bao bì sản phẩm nên hấp dẫn người tiêu dùng lý tưởng của nó. Điều quan trọng là phải biết người tiêu dùng đó là ai trước khi bạn bắt đầu quá trình thiết kế. Ví dụ, bao bì sản phẩm cho người lớn tuổi có thể cần phông chữ to hơn cho dễ nhìn. Ngoài ra, các mặt hàng hướng đến giới thượng lưu có sẽ cần xem xét các vật liệu tạo cảm giác sang trọng.

1.3. Khách hàng mua sản phẩm như thế nào?

Khách hàng mua sản phẩm tại siêu thị, cửa hàng bách hóa hay mua online?

Nếu sản phẩm được bày bán trên kệ, trực tiếp cạnh mặt hàng đối thủ, bao bì cần bắt mắt và độc đáo. Nếu sản phẩm được bán trực tuyến, bao bì cần gọn nhẹ, chắc chắn, thuận lợi cho việc vận chuyển. 

Họ đang mua nó trong một siêu thị? Một cửa hàng nhỏ? Trực tuyến?

Việc nắm rõ hành trình mua hàng này sẽ giúp bạn lựa chọn đúng thiết kế bao bì sản phẩm phù hợp với sở thích và thói quen mua sắm của khách hàng.

2. Thông tin cần có trước khi thiết kế

2.1. Yêu cầu thương hiệu

Sản phẩm được sản xuất ra thể hiện cho cả bộ mặt của thương hiệu. Vì vậy, hãy đảm bảo bao bì sản phẩm được thiết kế chỉn chu, chi tiết và tinh thế, toát lên tất cả những đặc tính thương hiệu của bạn. Để làm được điều này, bạn cần đặc biệt lưu ý những thông tin sau:

Màu sắc

Sử dụng các màu sắc trong bảng màu chuẩn quốc tế như CMYK hoặc Pantone Matching System (PMS).

Phông chữ

Chọn lựa phông chữ phù hợp với cách sử dụng cụ thể.

Lựa chọn phông chữ phù hợp

Logo

Nếu bạn cần đặt logo trên bao bì, hãy chắc chắn rằng bạn sở hữu file lưu trữ véc-tơ sẵn có.

2.2. Nội dung in trên bao bì

Điều này sẽ tạo nên sự độc đáo đặc biệt cho sản phẩm của bạn. Bạn cần sắp xếp nội dung cụ thể và chi tiết trước khi bắt tay vào thiết kế. với các ngành đặc thù, một số nội dung sẽ bắt buộc phải in trên bao bì vì lý do pháp lý.

Copy

Bao gồm từ tên sản phẩm của bạn cho đến các dòng mô tả công dụng, lợi ích sản phẩm sao cho thật hấp dẫn khách hàng.

Hình ảnh

Bạn muốn đặt ảnh như thế nào trên bao bì của bạn? Bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng trước khi bắt đầu quá trình thiết kế.

Những yêu cầu bắt buộc theo quy định

Tùy thuộc vào sản phẩm/ ngành của bạn, có một số yếu tố nhất định bạn nhất định phải đưa lên bao bì như mã vạch, thông tin dinh dưỡng, nhãn hiệu liên kết,…

Dự tính các nội dung bạn sẽ cần bổ sung 

Với các sản phẩm thực phẩm hoặc mỹ phẩm, có nhiều thông tin cần được đưa vào các lô sản phẩm khác nhau (ngày hết hạn hoặc số lô). Yếu tố này có thể không in trực tiếp lên bao bì của mình vì nó sẽ thay đổi thường xuyên, nhưng hãy đảm bảo rằng, bạn dành riêng một khoảng trống trên bao bì để dán tem, nhãn sau đó.

2.3. Phong cách ưa thích của đối tượng mục tiêu

Bắt đầu bằng việc thu thập hình ảnh bao bì mà bạn thích, chụp lại nó, sau đó tạo ra một bộ sưu tập trên Pinterest. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng cảm hứng nhất thời của bạn chưa hẳn là điều bạn cần. Có thể bạn thích màu sắc của một chiếc áo nào đó, hoặc hình in rèm cửa nhà bạn, hoặc phông chữ trên bảng hiệu cửa hàng bánh sandwich.

Tuy nhiên, một điều cần nhớ là bạn không thiết kế cho riêng mình, mà là hướng đến đối tượng mục tiêu. Bạn có thể yêu thích sự đơn giản, cổ điển sang trọng, nhưng nếu đối tượng của bạn là các bà mẹ bỉm sữa thích sự bình dân, mộc mạc thì sở thích cá nhân của bạn chắc chắn đó có lẽ không phải là phong cách tốt nhất cho bao bì của bạn.

Một điều khác để bắt đầu suy nghĩ khi bạn bắt đầu xác định các tiêu chí bạn muốn đưa vào bao bì là chất liệu thiết kế. Hãy đưa ra một danh sách các lựa chọn để tìm được chất liệu phù hợp.

2.4. Ngân sách

Ngân sách thiết kế bao bì chia thành hai loại:

  • Chi phí một lần 

Chi phí một lần bao gồm những việc như trả tiền cho công việc thiết kế ban đầu, thiết lập bản in (đối với các bản in lớn, in offset.) Bạn chỉ trả tiền cho những lần này và thường chỉ một lần (trừ khi bạn thay đổi thiết kế của bạn).

  • Chi phí cho mỗi mặt hàng

Chi phí cho mỗi mặt hàng thường là cho chất liệu và nhân công. Mỗi sản phẩm sẽ có giá nhất định. Bạn có thể thuê người làm hoặc tự mình làm. 

Luôn ghi nhớ nguyên tắc: “Giá rẻ chưa chắc đã tốt, trả thêm tiền cho một sản phẩm chất lượng và thực sự nổi bật so với đối thủ mới là chiến lược đúng đắn.”

Vì vậy, đừng tiếc ngân sách để sử dụng dịch vụ thiết kế từ một agency chuyên nghiệp, bạn sẽ nhận được những sản phẩm xứng đáng.

3. Quy trình thiết kế 7 bước

Sau khi nắm bắt được các thông tin cần thiết, hãy bắt tay vào thiết kế theo quy trình 7 bước sau:

3.1. Hiểu rõ các lớp của bao bì

Có 3 lớp của bao bì sản phẩm: bao bì bên ngoài, bao bì bên trong và bao bì sản phẩm. Sản phẩm của bạn có thể cần một hoặc cả ba trong số này.

Bao bì bên ngoài là điều đầu tiên khách hàng sẽ nhìn thấy. Tác dụng của nó là bảo vệ sản phẩm của bạn khỏi những tác nhân trực tiếp từ bên ngoài. Lớp bao bì này có thể là hộp đựng sản phẩm trong quá trình vận chuyển hoặc túi mua sắm mặt hàng được đặt tại cửa hàng.

Bao bì bên trong là những gì giữ cho sản phẩm của bạn được an toàn trong bao bì bên ngoài. Lớp này có thể là gói đậu phộng hoặc giấy lụa ngăn chặn sản phẩm bị xô đẩy hoặc trầy xước, hoặc có thể là một túi kín có tác dụng bảo quản độ tươi của sản phẩm.

Bao bì sản phẩm là khái niệm phổ thông nhất mà tất cả mọi người đều biết: đó là hộp đựng đồ chơi đi kèm, chai có nhãn, nhãn trên quần áo, giấy gói của thanh kẹo. 

Mỗi một trong những lớp bao bì này đều cho bạn cơ hội để kể một phần câu chuyện của mình.

Lớp bao bì ngoài của sản phẩm

3.2. Chọn đúng loại bao bì

Có nhiều loại bao bì khác nhau có sẵn cho sản phẩm của bạn. Một số điểm bạn cần lưu ý ở bước này:

Sản phẩm

Nếu bạn đang bán những sản phẩm chất lỏng, thì điều đó sẽ giới hạn các lựa chọn của bạn. Tuy nhiên, một số nhãn hiệu đã vượt qua khỏi những rào cản và tạo nên những cuộc cách mạng về bao bì, như Capri Sun – họ đã biến ngành công nghiệp hộp nước trái cây bằng cách tạo ra một gói nước trái cây. Hoặc Go-Gurt, đã đưa sữa chua từ một món ăn nhẹ cần thìa thành một món ăn bạn có thể sử dụng trực tiếp từ túi.

Cuộc cách mạng bao bì được tạo nên bởi Capri Sun 

Đối thủ cạnh tranh

Hiện tại, tất cả các công ty trong ngành đều đang dùng lon để đựng súp. Bạn muốn tạo nên điểm khác biệt cho sản phẩm của mình? Một mặt, bạn sẽ tìm được hướng đi bật lên giữa rừng đối thủ. Mặt khác, việc thay đổi thói quen sử dụng súp của khách hàng là một điều rất khó. 

Ngân sách

Giả sử, bạn có thể có một ý tưởng tuyệt vời về cách bạn sẽ bán bánh trung thu trong một chiếc hộp giấy. Tuy nhiên, nếu bánh trung thu của bạn thuộc loại hảo hạng, được làm từ chính bàn tay điêu luyện của đầu bếp nhà hàng năm sao, có hương vị mới lạ, chuyên dùng để biếu tặng tầng lớp thượng lưu với giá thành rất cao, thì việc đầu tư một chiếc hộp gỗ sang trọng là lựa chọn thích hợp hơn.

Chi phí sản xuất bao bì phù hợp với giá thành và giá trị sản phẩm

3.3. Lựa chọn máy in phù hợp

In ấn không phải là thứ bạn sẽ làm cho đến khi thiết kế hoàn tất. Nhưng bạn nên nghĩ về nó trước khi bạn đến giai đoạn đó! Việc tìm máy in thích hợp không chỉ đảm bảo cho bạn về chi phí in ấn mà còn có thể cung cấp cho bạn thông tin cụ thể giúp nhà thiết kế của bạn chuẩn bị sao cho có thiết kế đẹp nhất. Tham khảo dịch vụ in ấn bao bì, nhãn mác của Sao Kim tại đây.

Dielines

Nếu bạn sử dụng hộp hoặc nhãn có kích thước tiêu chuẩn, máy in sẽ có thể cung cấp các mẫu dieline có thể được chia sẻ với nhà thiết kế.

Yêu cầu định dạng tệp

Máy in của bạn sẽ cần một tập tin vector. Có cần phải là một tập tin nhiều lớp? Có bao gồm các đường cắt hay không? Nhà thiết kế của bạn nên cung cấp một tệp chuyên dùng để in (thường là Adobe Illustrator (.ai), Photoshop (..), PDF hoặc EPS). Nhà thiết kế cũng sẽ cung cấp các mockup trực quan ở định dạng PNG hoặc JPG (mọi người đều có thể mở).

Tùy chọn màu sắc

Một số máy in sẽ có thể khớp với bất kỳ màu Pantone nào. Những loại máy in khác (đặc biệt là các lựa chọn ít tốn kém hơn) thường có bảng màu rất hạn chế. 

In kỹ thuật số so với in offset

Máy in của bạn sử dụng loại nào? Nếu in offset, số bản in tối thiểu là bao nhiêu? Làm thế nào để tính toán chi phí?

3.4. Xây dựng hệ thống thông tin

Nghĩ về 3 câu hỏi: 

  • Ai mua sản phẩm của bạn?
  • Khách hàng tìm sản phẩm của bạn ở đâu? Mua trên kênh nào?
  • Bạn sẽ sử dụng những thông tin này để thiết kế bao bì ra sao?

Bạn có thể có những bức ảnh đẹp về sản phẩm của mình, một lời chứng thực xuất sắc từ khách hàng, thông tin về cách bạn đã làm ra sản phẩm như thế nào, hoặc hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm của bạn. Nhưng khi một người mua hàng nhìn vào bao bì của bạn, nếu họ chỉ nhớ một điều, bạn muốn điều đó là gì?

Chọn một điều tuyệt đối quan trọng nhất mà bạn muốn khách hàng biết về sản phẩm của bạn và đưa nó lên làm trung tâm của thiết kế của bạn.

3.5. Đánh giá một thiết kế bao bì

Có nhận ra sản phẩm bên trong bao bì không?

Nhìn vào bao bì, khách hàng có nhận ra ngay sản phẩm của bạn không? Có dành cho họ không? Bởi lẽ, người mua sẽ chỉ tiêu tiền vào những thứ họ hiểu.

Hãy chắc chắn rằng bao bì của bạn không gây nhầm lẫn với loại sản phẩm khác (trừ khi nó rất có chủ ý). 

Bao bì này có diễn tả trung thực nhất đặc tính sản phẩm của bạn không?

Một trong những điều tồi tệ nhất là gây hiểu lầm giữa sản phẩm bên trong và hình thức trình bày trên bao bì. Hãy chắc chắn rằng bất kỳ hình ảnh trên bao bì thực sự là hình ảnh của sản phẩm.

Tất nhiên bạn có thể và nên đưa hình ảnh đẹp nhất của sản phẩm lên bao bì, nhưng nếu bạn đưa ra hình ảnh bánh nướng xốp chứa đầy nho khô và thực tế chỉ có một chút nho khô trong mỗi bánh nướng xốp của bạn, một khách hàng sẽ cảm thấy bị lừa (và có lẽ sẽ không mua lại sản phẩm đó).

Bao bì này sẽ trông như thế nào trong hình ảnh 3D?

Một nhà thiết kế giỏi nên cung cấp một bản mô phỏng thiết kế của bạn cả in sẵn (phẳng) và 3 chiều. Bạn cũng có thể tạo ra các mô hình của riêng mình bằng cách in trực tiếp bao bì ra giấy trắng và xây dựng nó thành một hộp hoặc ống. Điều này sẽ giúp bạn nhận thấy những điều bạn không thể thấy nếu chỉ đơn thuần nhìn trên bản thiết kế. 

Bao bì này sẽ trông như thế nào nếu đặt trong các cửa hàng?

Bao nhiêu của bao bì sẽ được nhìn thấy như thế nào? Khi các sản phẩm được xếp cạnh nhau, bao bì sản phẩm của bạn thường chỉ có thể nhìn thấy một mặt. Hãy chắc chắn rằng thông tin quan trọng nhất của bạn là phía trước và ở trung tâm.

Bao bì sẽ trông như thế nào khi các sản phẩm này được xếp cạnh nhau và chồng lên nhau? 

Bao bì sẽ trông như thế nào so với các đối thủ cạnh tranh? Đi đến một hoặc nhiều cửa hàng nơi sản phẩm của bạn sẽ được bán và tìm ra vị trí sản phẩm của bạn sẽ được đặt. Có phải hầu hết các sản phẩm một màu? Làm thế nào bạn sẽ làm cho sản phẩm của bạn nổi bật và được chú ý?

Thiết kế này có linh hoạt không?

Thiết kế cần có đặc tính dễ dàng sửa đổi để phù hợp với các biến thể mới của sản phẩm của bạn.

Bao bì có thể tái sử dụng không?

Ví dụ, túi của bạn có thể được chuyển thành túi đựng đồ tạp hóa không? Hộp đựng có thể tận dụng lại để đựng thực phẩm khô không? 

Thiết kế bao bì sản phẩm bánh kẹo

3.6. Thu thập thông tin phản hồi

Trước khi bạn đưa ra quyết định về thiết kế bao bì sản phẩm của mình, hãy đảm bảo thiết kế này cso khả năng tiếp cận cả những khách hàng quen lẫn những người chưa từng nghe nói hoặc sử dụng sản phẩm của bạn.

Hãy thực hiện cuộc khảo sát diện rộng, hỏi đối tượng khách hàng rằng:

  • Sản phẩm này là gì?
  • Ai cần mua sản phẩm này?
  • Thông điệp chính bạn nhận được khi nhìn vào bao bì này là gì?

Câu trả lời của họ cho những câu hỏi này sẽ giúp bạn xác định xem bao bì có truyền đạt những gì bạn muốn không. Nếu không, hãy quay lại với nhà thiết kế của bạn và tìm ra những điều bạn cần thay đổi.

3.7. Nhận đúng tệp từ nhà thiết kế của bạn

Các phần bạn cần kiểm tra khi nhận bản thiết kế từ nhà thiết kế:

Dielines đóng gói ở định dạng vector: Đây có thể sẽ là tệp Adobe Illustrator (.ai), .pdf hoặc .eps. 

Mã màu: Nếu máy in của bạn có màu tùy chỉnh, hãy đảm bảo bạn có mã màu Pantone hoặc CMYK để mọi thứ trông giống như bạn muốn.

4. Một số thuật ngữ thiết kế bao bì sản phẩm

Khi thiết kế bao bì sản phẩm, bạn cần lưu ý một số thuật ngữ đặc biệt sau:

Tệp Adobe Illustrator (AI) – Adobe Illustrator là một chương trình thiết kế được sử dụng để tạo hình ảnh vector (mà bạn sẽ cần để in). Các tệp được tạo trong chương trình này có phần mở rộng .ai. Bạn sẽ cần Adobe Illustrator để mở các tệp này. 

Mã vạch (UPC và EAN) – Mã vạch là những nhóm dòng trên bất kỳ gói hàng nào, cho biết các thông tin lưu trữ về sản phẩm và giá cả. Những thông tin này được đưa vào máy đọc. Có một số loại mã vạch khác nhau, bao gồm mã vạch UPC (Universal Product Code) mã vạch chiếm ưu thế ở Bắc Mỹ và EAN (International Article Number). 

Bleed – Trong in ấn, bạn sử dụng từ “bleed” khi thiết kế của bạn tràn hoặc sát mép giấy (hoặc hộp hoặc giấy gói). Trong trường hợp này, các nhà thiết kế thực sự sẽ thêm một chút thiết kế bổ sung vào các mép thiết kế để khi thiết kế được in và cắt theo đúng kích thước.

Canister – Một hộp đựng hình tròn hoặc hình trụ, thường được làm bằng kim loại và được sử dụng để lưu trữ sản phẩm như thực phẩm và hóa chất.

CMYK – Viết tắt của màu lục lam (xanh dương), đỏ tươi (đỏ), vàng và chìa khóa (đen). Đây là bốn màu được sử dụng trong in ấn. Mỗi màu có một mã CYMK mà máy in sẽ sử dụng để giúp màu hiện đúng trên thực tế như trong bản thiết kế.

Dielines – Nhà thiết kế và máy in sử dụng chúng để tạo bố cục thích hợp cho một thiết kế.

EPS – Viết tắt của phần tái bút đóng gói. Đây là một phần mở rộng tập tin cho hình ảnh dựa trên vector, thường chỉ có thể được mở trong các chương trình thiết kế đồ họa chuyên dụng.

In kỹ thuật số – Một phương pháp in hiện đại trong đó thông tin về tệp được gửi đến máy in kỹ thuật số và mỗi phần bao bì được chạy riêng lẻ thông qua máy in đó. 

In offset – Một kỹ thuật in trong đó các tấm của thiết kế của bạn được tạo bằng bốn màu (CMYK). Những bản in này sau đó được chạy qua một máy in công nghiệp lớn. In offset có chi phí chuẩn bị cao, nhưng khi in với số lượng lớn (thường là 1.000 bản trở lên) thì sẽ kinh tế hơn.

Pantone – Pantone là một công ty đã tạo ra Hệ thống kết hợp Pantone (PMS). PMS là một danh mục các màu in tiêu chuẩn. Mỗi màu có một số được gán và có thể được sao chép gần như giống hệt bởi bất kỳ máy in nào.

PDF – Viết tắt của định dạng tài liệu di động. Nó có định dạng tệp đa năng là vectơ hoặc raster, hỗ trợ cả hình ảnh và văn bản. PDF có thể được mở trên gần như bất kỳ máy tính nào.

Loại tệp raster – Hình ảnh raster được tạo thành từ hàng ngàn chấm nhỏ (pixel). Như vậy, họ rất khó thay đổi kích thước.

RGB – Viết tắt của màu đỏ, xanh lá cây và xanh dương, ba màu chính (có thể được kết hợp để tạo ra tất cả các màu khác) trong ánh sáng, và do đó trên màn hình kỹ thuật số. Mã RGB hoặc hex được sử dụng để xác định màu sắc trong không gian kỹ thuật số; chúng có thể được chuyển đổi thành mã màu CMYK và Pantone để in.

Loại tệp Vector – Hình ảnh Vector được tạo thành từ các dòng. Như vậy, chúng rất dễ thay đổi kích thước.

Tạm kết

Trên đây là hướng dẫn trọn bộ thiết kế bao bì sản phẩm đẹp mắt, độc đáo để các bạn tham khảo. Nếu bạn muốn sở hữu những thiết kế bao bì ấn tượng, nổi bật nhất trên thị trường, hãy liên hệ ngay với Sao Kim Branding.

Với kinh nghiệm lâu năm và sự tin tưởng và hài lòng của hài lòng của những khách hàng trước đây, chúng tôi tự tin sẽ đem đến những thiết kế bao bì chất lượng nhất, giúp khách hàng tăng doanh số sản phẩm nhanh chóng.

Nguồn tham khảo: Sao Kim Branding

Đọc thêm:

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Họ tên

Email

Điện thoại

Công ty

Tiêu đề

Nội dung yêu cầu dịch vụ

Chọn nơi làm việc (*)

Vui lòng chờ đến khi có thông báo tin nhắn đã được gửi đi. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với Quý khách khi nhận được yêu cầu.

 

Bài viết liên quan

 

Gửi yêu cầu tư vấn 0964.699.499

Liên hệ VP tại (*):

Vui lòng chờ đến khi có thông báo tin nhắn đã được gửi đi. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với Quý khách khi nhận được yêu cầu.