Coconut wolf_ hay Cocolobo là thương hiệu nổi tiếng dành cho phái nữ hướng tới sự hoàn thiện và bản lĩnh, đã có một sự thay đổi lớn trong nhận diện thương hiệu. Thiết kế bao bì sản phẩm mới của cocolobo không chỉ tạo ấn tượng lịch thiệp sang trọng mà còn ẩn chứa sự táo bạo tuyệt đối. Hình ảnh bao bì thiết kế mới nhất với trái tim đỏ thắm làm biểu tượng, cùng với phông chữ typhographic đặc biệt rất thu hút đôi mắt người xem.

“Khi đặt tên thương hiệu chúng tôi đã chú ý tới hình ảnh một phụ nữ không chỉ dịu dàng bên ngoài và thu hút vì sự bản lĩnh bên trong của nàng. Vì thế cái tên “Cocolobo” đã ra đời, là cách ghép chữ “coco” trong “coconut” và con sói “lobo” trong tiếng Mexico”. Thiết kế bao bì và bộ nhận diện mới nhất của Cocolobo đã làm được việc này một cách hoàn hảo và truyền tải đúng thông điệp tới khách hàng.

thiet-ke-bao-bi-cocolobo (1)

thiet-ke-bao-bi-cocolobo (2)

thiet-ke-bao-bi-cocolobo (3)

thiet-ke-bao-bi-cocolobo (4)

thiet-ke-bao-bi-cocolobo (5)

thiet-ke-bao-bi-cocolobo (6)

thiet-ke-bao-bi-cocolobo (7)

thiet-ke-bao-bi-cocolobo (8)

 

thiet-ke-bao-bi-cocolobo (12)

thiet-ke-bao-bi-cocolobo (9)

thiet-ke-bao-bi-cocolobo (10)

thiet-ke-bao-bi-cocolobo (11)

 

Nguồn : Sư tầm
Nguồn tham khảo: Thiết kế bao bì sản phẩm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *